MOTOR GIẢM TỐC | HỘP SỐ GIẢM TỐC | ĐỘNG CƠ ĐIỆN | ĐỘNG CƠ GIẢM TỐC | ĐẦU GIẢM TỐC | GIẢM TỐC CYCLO | MOTOR AC | ĐỘNG CƠ AC

https://dolin.com.vn


Công thức tính động cơ và hộp giảm tốc băng tải gầu đứng

Công thức tính động cơ và hộp giảm tốc băng tải gầu đứng
Để băng tải có thể hoạt động tốt và có tuổi thọ lâu dài thì việc lựa chọn động cơ và hộp giảm tốc là khá quan trọng.
Dưới đây là một số công thức tính động cơ và hộp giảm tốc để có lựa chọn tốt nhất cho băng tải gầu đứng của doanh nghiệp.
Công thức tính động cơ và bộ giảm tốc của băng tải gầu đứng

Công thức tính động cơ băng tải gầu đứng
 
+ Công thức tính lực kéo của đĩa xích có lực cản của đĩa:
W0 = kq * Sn-1 – Sn = kq * S3 – S4
 
+ Công thức tính công suất trên trục truyền động :
N0 = W0 * V / 102
 
+ Công thức tính công suất động cơ để truyền động:
N = k * N0 / h
 
Trong đó : k: hệ số dự trữ
h: hiệu suất
Công thức tính các thông số của hộp giảm tốc:
 
+ Công thức tính tốc độ quay của trục truyền động
nt = 60 * v / (z * tx)
 
Trong đó: v: vận tốc của băng
z: số răng đĩa xích
tx: bước xích
+ Xác định tỷ số truyền cần thiết giữa trục động cơ và trục truyền động
i = ndc / nt
 
Trong đó: ndc: tốc độ quay trục động cơ
nt: tốc độ quay của trục truyền động
* Công thức tính chính xác tốc độ dây xích từ tỉ số truyền
Vt = Z * tx * ndc / (60 * it)
 
* Tính chính xác năng suất của băng tải gầu đứng:
Q = 3,6 * io * Vt * y * g / tg
 
Cho phép sai lệch so với năng suất quy định trong giới hạn là 10%
 
catalogues
 
Trên đây là các công thức tính động cơ và hộp giảm tốc của băng tải gầu đứng giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất cho băng tải của bạn.