Có nên mua động cơ điện 3 phase Dolin ?

Chủ nhật - 16/07/2017 15:53

Có nên mua động cơ điện 3 phase Dolin ?

Việc lựa chọn động cơ điện ( mô tơ điện ) 3 pha tốt cũng là một tính toán. Mua như thế nào, mua ở đâu, mua loại nào ?
Tuy nhiên các bạn nên tỉnh táo cân nhắc cho kỹ trước khi mua và tìm hiểu thị trường động cơ điện 3 pha được nhập, chế tạo và nguồn gốc như thế nào.
 
MOTOR HỘP SỐ

 
Vì sản phẩm các nước tiên tiến có giá rất đắt khó bán tại Việt Nam, sản phẩm động cơ điện cũng không sản xuất ở các nước sở tại mà chuyển giao cho bên thứ 2, thứ 3 nhiều nhất là Trung Quốc.
 
Động cơ giảm tốc DOLIN

 
Do đó Trung Quốc sản xuất tràn lan dùng vật liệu rất rẻ lấy tên sản phẩm có thương hiệu. Có những sản phẩm là hàng fake loại hàng sao chép giống như đồng hồ máy tính bảng hay các đồ gia dụng…
 
Có thể nhiều người chấp nhận vì nó mang tính giải trí thời trang, nhưng với động cơ điện trong sản xuất công nghiệp thì hàng giá rẻ là thảm hại chắc không cần nói các bạn cũng biết thiệt hại như thế nào khi phải dừng sản xuất khi động cơ điện gặp sự cố vì động cơ kém chất lượng.
 
 
gear reducer motor
Một ví dụ nhỏ dễ thấy nhất là xe máy Trung Quốc giá thấp, cách đây 10 năm đi nhiều ngoài đường nhưng bây giờ tuyệt nhiên không thấy, không ai muốn sử dụng hỏi lý do tại sao ?
 
Lý do nên mua động cơ điện 3 phase Dolin :
 
động cơ giảm tốc mặt bích

 
– Động cơ điện Dolin là sản phẩm có nguồn gốc theo tiêu chuẩn của Taiwan trước đây và là sản phẩm “ ăn chắc mặc bền “, nhìn hình dáng đơn giản nhưng vững chắc khỏe, thường khối lượng cao hơn các động cơ khác cùng thông số trên nhãn (do dùng nhiều vật liệu điện từ chuẩn là một trong những yếu tố quyết định tính năng khởi động và mang tải của động cơ cũng như làm tăng hiệu suất ), khác với hàng khác là mảnh mai nhẹ.
NMRV gear box

Động cơ điện Dolin được sử dụng các loại vật liệu :
 
– Tôn silich và nhôm đúc roto nhập của Japan đây là cũng là nguồn cung cấp tôn silich cho các hãng sản xuất động cơ nổi tiếng trên thế giới.
 
– Dây đồng chịu nhiệt độ cao
 
– Vòng bi nhập trực tiếp của các hãng nổi tiếng.
 
DOLIN COMPANY
 
– Bộ dây satato được tẩm cách điện bằng công nghệ tẩm chân không tiên tiến
 
– Roto đúc bằng máy đúc áp lực cao tự động
 
– Vỏ động cơ đúc bằng gang vững chắc.
 
motor

 
– Gia công chi tiết động cơ trên các máy tự động CNC của Nhật và các máy chuyên dụng khác.
 
Động cơ điện Dolin được nhà nước chứng nhận là sản phẩm thay thế hàng nhập khẩu và đã được nhận nhiều huy chương vàng ở các hội chợ triển lãm Quốc tế hàng công nghiệp.
 
gear reducer box

 
Có thể nói động cơ điện Dolin là động cơ có momen khỏe và mạnh mẽ tiết kiệm năng lượng sử dụng bền bỉ nhất trên thị trường hiện nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 9890 trong 4108 đánh giá